Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tân Nhiên

Thứ sáu - 25/06/2021 21:00 118 0

Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tân Nhiên

Để thực hiện đúng quy định Bộ luật lao động và giữ mối quan hệ hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động, tạo điều kiện cho công nhân lao động được sinh hoạt trong tổ chức Công đoàn. Vào ngày 24/06/2021 tại văn phòng Cty TNHH Tân Nhiên, được sự chấp thuận và giúp đở của Ban thường vụ Liên đoàn lao động Thị xã Hòa Thành, Cty TNHH Tân Nhiên đã tổ chức Đại hội thành lập công đoàn cơ sở. Tham dự có chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; Ban giám đốc Công ty và các anh chị em công nhân viên đang làm việc tại đây.

Công ty TNHH Tân Nhiên được thành lập vào năm 2018, là doanh nghiệp nằm trên địa bàn xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành. Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất bánh tráng siêu mỏng, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm độc đáo, dẻo, mỏng, dùng trực tiếp mà không cần nhúng nước. Những năm qua, Cty đã nỗ lực để ổn định đời sống, việc làm cho công nhân viên, đồng thời phấn đấu đạt các tiêu chuẩn để thành lập Công đoàn cơ sở. Từ đó, xây dựng quy chế hoạt động, quy chế chi tiêu Ban Chấp hành và quy chế phối hợp hoạt động giữa Ban Chấp hành và Ban Giám đốc Công ty; tổ chức chế độ họp định kỳ hàng tháng; phấn đấu đưa hoạt động Công đoàn ngày một phát triển, trở thành Công đoàn vững mạnh, là tiếng nói của người lao động tại địa phương.

Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, có 25 anh chị em công nhân viên tự nguyện gia nhập công đoàn. Kết quả đã bầu ra chủ tịch Công đoàn là bà Trần Thanh Phương cùng 02 Ủy viên ban chấp hành.

 

                                                                                                                           Quang Trị - ĐTT xã Trường Đông

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay11,376
  • Tháng hiện tại201,771
  • Tổng lượt truy cập4,787,703
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây