Trường Đông: Những tấm lòng nhân ái giữa mùa dịch Covid-19

Thứ hai - 23/08/2021 00:00 275 0

Trường Đông: Những tấm lòng nhân ái giữa mùa dịch Covid-19

Trong giai đoạn dịch Covid -19 diễn biến phúc tạp hiện nay. Đối với những hộ nghèo, cuộc sống vốn đã vất vã, mưu sinh từng ngày nay lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế, với hy vọng đươc chia sẽ những khó khăn của người dân trong thời gian qua. Với sự đồng hành của chính quyền địa phương cùng với UB.MTTQ và các ban, ngành đoàn thể xã, ấp, nhiều mạnh thường quân cũng chung tay, góp một phần sức lực nhằm giúp người dân trên địa bàn sớm vượt qua đại dịch.

MTQ_Key_22082021160803.jpg

Ông Phạm Ngọc Út, ngụ tại ấp Trường Đức, xã Trường Đông cũng là một trong số các mạnh thường quân đã đồng hành cùng địa phương từ ngày đầu xuất hiện đại dịch đến nay. Với mong muốn phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tự cá nhân ông ngoài việc tặng nhiều phần quà cho những gia đình khó khăn trong địa phương, ông còn phối hợp cùng UBND, MTTQ xã vận động, kêu gọi ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức chính trị và các mạnh thường quân khác trên địa bàn. Trong đó đã vận động cho MTTQ thị xã và MTTQ phường Long Thành Trung được 1 tấn gạo và hơn 50 thùng mì gói, đồng thời phối hợp với Ban quản lý ấp tổ chức tặng hơn 150 phần quà lớn, nhỏ khác gồm các nhu yếu phẩm, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang… cho những hộ khó khăn, người bán vé số và các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn xã.

Sự chia sẻ, đồng hành của các nhà hảo tâm. Sự chung tay, chung sức hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp vật chất là nguồn động viên to lớn để chính quyền địa phương có thể hoàn thành nhiệm vụ mà nhân dân giao phó. Trên chặng đường dài chống dịch cho thấy, càng trong khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái càng được khơi dậy. Dịch bệnh sẽ qua đi nhưng sự tử tế, tình yêu thương được kết nối, lan tỏa từ những tấm lòng vàng vẫn còn đọng lại mãi, người trao và người được nhận đều cùng nhau nở nụ cười hạnh phúc và quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 

Quang Trị 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,851
  • Tháng hiện tại109,097
  • Tổng lượt truy cập4,695,029
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây