HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 2 KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Thứ tư - 30/06/2021 21:00 107 0

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 2 KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Ngày 29/06/2021, HĐND xã Trường Đông tổ chức kỳ họp thứ 2 khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Hội trường UBND xã. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Thọ - Ủy viên Ban thường vụ thị ủy – Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN Thị xã Hòa Thành, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Trường Đông cùng 29/29 đại biểu HĐND xã về dự.

Tại kỳ họp các vị đại biểu đã xem xét, thảo luận các báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND xã về phát triển kinh tế - xã hội, tình hình điều hành ngân sách 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; Báo cáo quyết toán và phân bổ kết dư ngân sách xã năm 2020; Báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 13 và các báo cáo của UBND xã theo Luật định. Đồng thời cũng được nghe các báo cáo về tình hình hoạt động của HĐND, các ban HĐND xã 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, các báo cáo về giám sát của HĐND, Thường trực HĐND, Thông báo tham gia xây dựng chính quyền của UBMTTQVN xã và nghe các Ban HĐND trình bày báo cáo thẩm tra đối với các tờ trình, các dự thảo nghị quyết của HĐND, UBND xã trình kỳ họp.

kỳ hop thu 2_Key_30062021135805.jpg

Với tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri các vị đại biểu, kỳ họp đã có nhiều lượt ý kiến phát biểu đóng góp cho nội dung các báo cáo, tờ trình tại kỳ họp tập trung cho các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh và lĩnh vực xây dựng chính quyền, cải cách hành chính nhà nước. Chủ tịch UBND xã đã lần lượt giải trình làm rõ các ý kiến của đại biểu quan tâm đặt ra tại kỳ họp.

Qua một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc đầy trách nhiệm kỳ họp đã thống nhất biểu quyết thông qua 05 Nghị quyết quan trọng về ngân sách Nhà nước và công tác giám sát của HĐND xã.

Phát biểu bế mạc kỳ họp ông Nguyễn Quốc Tuấn – Chủ tịch HĐND xã kêu gọi các ngành và nhân dân xã nhà tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức lao động sáng tạo, thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu KT –XH năm 2021. Lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước, chào mừng thành công bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Để thiết thực đưa Nghị quyết HĐND xã đi vào cuộc sống đề nghị các vị đại biểu HĐND theo chức năng nhiệm vụ và cương vị công tác của mình hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia giám sát giúp các ngành chuyên môn thuộc UBND tổ chức thực hiện hoàn thành các Nghị quyết của HĐND. Tiếp tục theo dõi đôn đốc, giám sát UBND xã giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới kỳ họp. Kịp thời báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND xã với cử tri. Tích cực thực hiện nhiệm vụ  xứng đáng với niềm tin của cử tri đã gửi gắm cho người đại biểu Nhân dân.

                                  

 Thường trực HĐND xã Trường Đông


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay4,920
  • Tháng hiện tại181,893
  • Tổng lượt truy cập4,767,825
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây