Công an xã Trường Đông tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 13/08/2021 20:00 99 0

Công an xã Trường Đông tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19

Đứng trước những diễn biến biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, những ngày qua, cùng với lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch. Lực lượng Công an xã Trường Đông đã và đang triển khai quyết liệt, mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, lập chốt kiểm soát, ngăn chặn những người ngoài địa phương đến địa bàn xã với lý do không chính đáng, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan tại địa phương.

Với nhiệm vụ được giao, lực lượng Công an xã Trường Đông đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại địa phương. Đã tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường, những nơi tập trung đông người như chợ Trường Lưu, các cơ sở kinh doanh… Lực lượng Công an xã đã xuống tận các hộ gia đình tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các quy định về phòng chống dịch COVID-19, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Bên cạnh đó, lực lượng Công an xã còn phối hợp Trạm y tế chủ động rà soát, lập danh sách tất cả những trường hợp đi từ vùng có dịch bệnh trở về địa phương, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức cách ly, điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn 5K của Bộ Y tế.

Trưởng Công an xã – Trung tá Trần Hòa Bình cho biết: "Chúng tôi không ngại nắng mưa, cực khổ, thậm chí có nhiều đồng chí công an xã đã trực chiến suốt hơn 1 tháng nay chưa về nhà thăm gia đình. Chúng tôi cố gắng chỉ vì muốn bảo vệ người dân trên địa bàn xã hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh", chỉ hy vọng người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch để bảo vệ chính mình và cộng đồng".

Với quan điểm tuyệt đối không được chủ quan, lơ là và bị động, lực lượng Công an xã Trường Đông tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác, vừa đảm bảo an ninh trật tự vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương. Hy vọng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và lực lượng Công an xã, cùng với sự hưởng ứng tích cực của người dân. Dịch COVID-19 sẽ sớm đẩy lùi và đảm bảo sức khỏe của ngươi dân.

 

Quang Trị 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,425
  • Tháng hiện tại185,093
  • Tổng lượt truy cập4,576,227
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây