Hòa Thành tổ chức hội nghị tổng kết cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu và tiếp sức đến trường” và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2011

Thứ sáu - 26/08/2011 04:30 59 0

Hòa Thành tổ chức hội nghị tổng kết cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu và tiếp sức đến trường” và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2011

Sáng ngày 25/8/2011, UBND huyện Hòa Thành tổ chức tổng kết cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu và tiếp sức đến trường” và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2011.

 

Đến dự hội nghị có Ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh, Ông Võ Văn Sớm, Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Lỹ- Chủ tịch UBND huyện, Ông Cao Duy Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện-Trưởng ban tổ chức cuộc vận động, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các trường học, các mạnh thường quân và  các đơn vị tài trợ trong và ngoài huyện.
 
 
Theo báo cáo của Ban tổ chức cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu và tiếp sức đến trường”, trong thời gian gần 3 tháng triển khai cuộc vận động “vì đàn em thân yêu và tiếp sức đến trường”, UBND huyện Hòa Thành đã nhận được sự tài trợ tích cực của các mạnh thường quân, các tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện đóng góp với tổng số tiền trên 600 triệu đồng, nhiều vật phẩm như: cặp sách học sinh, sách giáo khoa, tập vỡ, quần áo, xe đạp…và huyện cũng vận động được gần 120 triệu đồng. Toàn bộ số tiền và quà tặng này sẽ được trao cho các em học sinh trong ngày khai giảng năm học mới 2011 – 2012.
 
 
 
 
 
 
Tại hội nghị tổng kết, UBND huyện Hòa Thành đã trao tặng 185 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện, tổng giá trị trên 90 triệu đồng./.
Minh Hùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay10,001
  • Tháng hiện tại26,464
  • Tổng lượt truy cập5,615,913
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây