Hòa Thành tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết

Thứ ba - 30/08/2011 04:25 59 0

Hòa Thành tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết

Ngày 27/8/2011, Phòng Lao động- TBXH huyện Hòa Thành và UBND xã Trường Đông cùng các đơn vị tài trợ đã đến trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

 

Căn thứ nhất trao cho ông Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1950 ngụ ấp Trường Ân. Căn nhà này do Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam- Chi nhánh Hòa Thành tài trợ 25 triệu đồng. Căn thứ 2 trao cho bà Trần Thị Hường, sinh năm 1977, ngụ ấp Trường Đức. Đây là công trình thanh niên năm 2011 do các bạn đoàn viên thanh niên liên quân kết nghĩa Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đóng góp hỗ trợ 25 triệu đồng. Ngoài ra, thân nhân các gia đình này còn hỗ trợ thêm cây đòn tay, tol để xây dựng căn nhà.
Tại buổi trao tặng nhà, các bạn đoàn viên thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh Bình Dương cùng UBND xã đã trao nhiều phần quà có giá trị cho gia đình hộ bà Trần Thị Hường nhằm tạo điều kiện để các hộ nghèo vươn lên, ổn định cuộc sống trong ngôi nhà mới.
Được biết, xã Trường Đông, huyện hòa Thành hiện còn 333 hộ nghèo, hộ cận nghèo và 36 căn nhà lụp xụp, gia đình không đủ khả năng xây cất nhà ở. Các hộ này đang cần vòng tay hỗ trợ đóng góp của xã hội để họ vươn lên thoát nghèo./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay9,473
  • Tháng hiện tại25,936
  • Tổng lượt truy cập5,615,385
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây