HÒA THÀNH: CÁC EM RƯỚC ĐÈN TRUNG THU

Thứ hai - 12/09/2011 06:05 69 0

HÒA THÀNH: CÁC EM RƯỚC ĐÈN TRUNG THU

Chiều ngày 10/9/2011, Huyện Đoàn Hòa Thành kết hợp với Đoàn Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương TPHCM tổ chức “đêm hội trăng rằm” cho trên 200 em thiếu niên nhi đồng ở các Trường tiểu học và Trường THCS của xã Long Thành Nam. Chị Hoàng Thị Thanh Thúy- Phó chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Tây Ninh đến dự

 

Nhân dịp trung thu năm nay, các bạn sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương TPHCM đã đến trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn huyện Hòa Thành 600 lồng đèn và 600 bánh trung thu với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng do Đoàn trường vận động các bạn sinh viên đóng góp hỗ trợ, trong đó xã Long Thành Nam được tặng 200 lồng đèn cùng 200 bánh trung thu. Tại đây, các bạn sinh viên còn giao lưu văn nghệ và xem các tiết mục biểu diễn thời trang của các em học sinh trường, sau đó, cùng các em rước lồng đèn đi dạo trên đường phố, tạo cho các em thiếu nhi có mùa trung thu vui vẽ và đầy ý nghĩa.
 
 
Trước đó, Xã đoàn Hiệp Tân cũng tổ chức múa lân, tặng lồng đèn và bánh trung thu cho 120 em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí là 8 triệu đồng do Xã đoàn vận động Công ty TNHH đồ gổ Nam Lợi và Công ty TNHH sơn Phú Sỹ hỗ trợ. Em Lê Thị Tuyển, học sinh lớp 6, nhà ở ấp Hiệp Trường cho biết em rất vui khi được nhận được lồng đèn và bánh trung thu. Gia đình em rất nghèo, cả cha và mẹ đều mất sớm khi em mới được 5 tuổi. Hiện nay em sống với anh chị và vừa đi học vừa lột vỏ hạt điều để có tiền mua sắm sách vở và dụng cụ học tập cho năm học mới. Em Đổ Trần Châu Giang, học sinh lớp 5 Trường tiểu học Hiệp Tân B có hoàn cảnh khác, do cha mẹ đi làm ăn xa không về trong dịp trung thu này, em sống với bà nội cũng đã trên 60 tuổi. Nhận được lồng đèn và bánh em rất vui vì từ trước đến nay em chưa có chiếc lồng đèn nào cũng như bánh trung thu.
 
 
 
 
 
 
Được biết, các xã - thị trấn đoàn trong huyện Hòa Thành đều đồng loạt tổ chức “đêm hội trăng rằm” nhằm tạo điều kiện để các em thiếu nhi có hoàn cảnh nghèo khó cũng được vui chơi và ăn quà bành trong dịp trung thu năm nay./.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay9,532
  • Tháng hiện tại25,995
  • Tổng lượt truy cập5,615,444
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây