Hòa Thành – trao giấy chứng nhận 137 công dân hoàn thành việc cách ly về với gia đình

Thứ ba - 14/04/2020 15:00 109 0

Hòa Thành – trao giấy chứng nhận 137 công dân hoàn thành việc cách ly về với gia đình

Sáng ngày 10-4, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 thị xã Hòa Thành đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho công dân.

 

Theo đó, toàn bộ 137 công dân nhập cảnh từ campuchia về nước thực hiện cách ly tập trung tại trường Tiểu học Long Thành Bắc A, trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (cơ sở 2) và tại Trung Tâm y tế thị xã đã hoàn thành việc cách ly theo quy định.

 

Trong 14 ngày cách ly tập trung các công dân chấp hành tốt quy định ở khu vực cách ly, tuân thủ nghiêm hướng dẫn của nhân viên y tế và được kiểm tra sức khỏe theo quy định, đảm bảo chế độ ăn uống phù hợp.

 


DSC_3879.JPG

Trước thời điểm tổ chức trao giấy chứng nhận, ngành y tế đã tổ chức lấy mẫu bệnh phẩm và cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 cho 137 công dân được trao giấy chứng nhận.

 

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Hòa Thành cũng cung cấp thông tin đến các địa phương về tình hình sức khỏe, kết quả xét nghiệm của các trường hợp hoàn thành cách ly; đồng thời khuyến cáo người hoàn thành cách ly tiếp tục tự theo dõi sức khỏe trong 14 ngày và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch khi trở về địa phương.

 

 Các công dân hoàn thành cách ly trong đợt này đã được sắp xếp, bố trí xe đưa về nơi cư trú đối với người địa phương và đưa đến các bến xe đối với người ở các tỉnh, thành khác./.

 

                                                               Võ Liêm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay7,432
  • Tháng hiện tại186,100
  • Tổng lượt truy cập4,577,234
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây