Hội Cựu chiến binh tỉnh kết luận kiểm tra công tác Hội cựu chiến binh huyện 6 tháng đầu năm 2013

Thứ tư - 26/06/2013 16:11 214 0

Hội Cựu chiến binh tỉnh kết luận kiểm tra công tác Hội cựu chiến binh huyện 6 tháng đầu năm 2013

 

Chiều ngày 21/6/2013, Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành tiếp đoàn kiểm tra Hội Cựu chiến binh tỉnh kết luận kiểm tra công tác thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2013.
 Đến dự có đ/c Nguyễn Mạnh Thế - Phó Bí thư Huyện ủy; đ/c Nguyễn Văn Hảo- Phó Ban Dân vận Huyện ủy. Cuộc họp đã thông qua các nội dung Báo cáo kiểm tra thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2013.
Đoàn kiểm tra đã phân tích đánh giá làm sáng tỏ những mặt làm được và chưa được trong 6 tháng đầu năm 2013, đồng thời đề ra các nhiệm vụ trọng tâm phấn đấu tốt hơn trong thời gian tới.
6 tháng đầu năm Hội Cựu chiến binh huyện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo Kế hoạch đề ra, đã làm tốt công tác quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo của trên đến tận Hội cơ sở. Huyện còn 06 hộ cận nghèo, tổng dư nợ đến nay là 13,8 tỷ, tỷ lệ nợ quá hạn là 0,65%, không còn nhà dột nát. Làm tốt các công tác tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững an ninh, ổn định chính trị ở cơ sở; tham gia các chương trình kinh tế ở địa phương để nâng cao đời sống của CCB, tham gia tốt các cuộc vận động, các phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và công tác chính sách theo Kế hoạch đã đề ra từ đầu năm; phối hợp tốt với Đoàn thanh niên thực hiện công tác giáo dục thế hệ trẻ như nói chuyện truyền thống nhân các ngày lễ lớn…
Nhiệm vụ 6 tháng cuối năm cần quan tâm mở lớp tập huấn chính trị cho đội ngũ Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, trong đó phải hết sức chú trọng đến chương trình xây dựng nông thôn mới. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên thông suốt, đồng thuận với đường lối, chủ trương của Đảng.
Về công tác phát triển hội viên mới thì số lượng CCB chưa vào Hội là tương đối lớn, do đó cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác vận động, tuyên truyền để phát triển CCB vào Hội nhưng vẫn phải bảo đảm tốt về chất lượng.
Về công tác tập hợp Cựu quân nhân thì phải thành lập Cạu Lạc bộ Cựu quân nhân ở ấp, khu phố và lưu ý là Câu Lạc bộ không có hệ thống ngành dọc. Do đó cần tập trung thành lập ở ấp, khu phố và giải tán CLB cấp xã.
Cuộc họp đã được các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy và Ban Dân vận đến dự đánh giá cao những kết quả mà Hội Cựu chiến binh huyện đạt được trong 6 tháng đầu năm đồng thời sẽ quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa để Hội Cựu chiến binh huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Phương Thảo
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay11,920
  • Tháng hiện tại28,383
  • Tổng lượt truy cập5,617,832
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây