Đoàn thanh niên xã Trường Đông tổ chức chương trình "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"

Thứ hai - 20/09/2021 21:00 128 0

Đoàn thanh niên xã Trường Đông tổ chức chương trình

Ngày 19/09/2021, Hội đồng đội cùng Đoàn thanh niên xã Trường Đông tổ chức chương trình "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội và các em tại khu điều trị F0 Trường Mầm Non Trường Đông.

Trung thu năm nay diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, việc tổ chức tặng quà cho thiếu nhi được tổ chức an toàn, đảm bảo tốt phòng, chống dịch. Theo đó, 65 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn do chính các bạn đoàn viên, thanh niên các chi đoàn làm thủ công trao cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã, với tổng kinh phí 6,5 triệu đồng được vận động từ các mạnh thường quân. Sau chương trình, Xã đoàn còn tổ chức đi trao quà trung thu đến tận gia đình các em thiếu nhi không có điều kiện đi lại.

Chương trình diễn ra gói gọn nhưng ý nghĩa nhằm động viên các em chăm ngoan, học giỏi, có được một Trung thu tràn đầy ấm áp. Qua đó, hứa hẹn mùa Trung thu năm sau khi dịch bệnh được đẩy lùi, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích hơn.

 

Quang Trị 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay3,751
  • Tháng hiện tại176,050
  • Tổng lượt truy cập4,567,184
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây