CHI BỘ ẤP TRƯỜNG LƯU TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Chủ nhật - 02/09/2018 04:00 124 0

CHI BỘ ẤP TRƯỜNG LƯU TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Chiều ngày 27/8/2018, Chi bộ ấp Trường Lưu thuộc Đảng bộ xã Trường Đông, huyện Hoà Thành long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng Lương Đức Lợi, sinh ngày 01/01/1992 và quần chúng Trần Tuấn Hảo, sinh ngày 30/8/1996. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Hoàng Quân, Đảng uỷ viên - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ; đồng chí Lê Văn Hùng, Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên chi bộ ấp Trường Lưu.

Thay mặt Chi ủy chi bộ, Đồng chí Lê Văn Hùng, Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Lương Đức Lợi và Trần Tuấn Hảo. Đồng chí Lợi và đồng chí Hảo trở thành đảng viên chính thức sau thời gian dự bị 12 tháng. Đảng viên mới Lương Đức Lợi và Trần Tuấn Hảo tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hùng, Bí thư Chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời, phân công đảng viên chính thức Nguyện Minh Cảnh và Lưu Hải Đăng giúp đỡ đồng chí Lợi và đồng chí Hảo, đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Chi bộ ấp Trường Lưu thực hiện tốt công tác kết nạp đảng viên mới nhằm góp phần làm cho Chi bộ phát triển cả về số lượng và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ ấp Trường Lưu có 34 đồng chí.

 

Hoàng Quân 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay3,387
  • Tháng hiện tại326,371
  • Tổng lượt truy cập5,577,047
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây