Xã Đoàn Trường Tây phối hợp cùng Trạm y tế xã tổ chức khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

Chủ nhật - 21/07/2019 22:00 767 0

Xã Đoàn Trường Tây phối hợp cùng Trạm y tế xã tổ chức khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 16/7, Xã Đoàn phối hợp với Trạm y tế xã, Hội Chữ thập đỏ xã và các mạnh thường quân trong và ngoài xã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 75 đối tượng chính sách của xã.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng là hoạt động thường niên được BTV xã Đoàn Trường Tây phối hợp với các đơn vị tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 hàng năm. Cùng với hoạt động này, thời gian qua tuổi trẻ xã Trường Tây đã có nhiều hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân những người có công với cách mạng như: tham gia cùng các chi đoàn thăm hỏi, động viên và giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức hành trình về nguồn, đến với các địa danh lịch sử; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ và các công trình ghi công liệt sĩ. Vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên, các doanh nghiệp ủng hộ xây dựng "Quỹ đền ơn đáp nghĩa"; tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo là con thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Trong một buổi sáng, 75 người là thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã đã được đội ngũ y bác sĩ của Trạm y tế xã ân cần khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.

Nhân dịp này Hội Chữ thập đỏ xã đã trao 20 suất quà cho 20 đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã, mức quà mỗi suất là 300 nghìn đồng./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay8,624
  • Tháng hiện tại224,925
  • Tổng lượt truy cập4,810,857
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây