Tổng kết công tác thi đua khen thưởng xã Trường Tây 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019

Chủ nhật - 27/01/2019 20:00 87 0

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng xã Trường Tây 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019

Nhằm tôn vinh những tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, Vừa qua, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng xã Trường Tây tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2019. Dự tại hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Vinh – Chủ tịch UBND xã Trường Tây, Chủ tịch Hội đồng TĐ-KT xã Trường Tây và các tập thể, cá nhân tiêu biểu đại diện cho các hộ gia đình của xã Trường Tây.

Năm 2018, Đảng ủy, chính quyền xã Trường Tây phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu thi đua, cụ thể, thực hiện chỉ tiêu thu, chi ngân sách tăng so với năm 2017;  giá trị sản xuất tiểu thủ công nghiệp và các chỉ tiêu khác tăng so với năm 2017. Giá trị đầu tư cơ sở hạ tầng tăng trên 20%,  6 ấp đều đã được trang bị đầu tư các thiết bị nhà văn hóa phục vụ hoạt động của bà con nhân dân. Số người được giải quyết việc làm, có thu nhập tăng trên 20%, nâng cao mức sống người có công được cấp trên công nhận, tổ chức được nhiều chương trình, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện… Đã xây dựng và thực hiện tốt các quy ước, hương ước; quy chế dân chủ; tăng cường đoàn kết toàn dân xây dựng đời sống văn hóa; đảm bảo an ninh – quốc phòng, giảm đơn thư khiếu kiện và không có khiếu kiện đông người. Tăng nhân tố mới, trong đó các tổ chức Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể đạt vững mạnh; tăng số ấp đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, hộ gia đình kiểu mẫu thực hiện việc cưới, việc tang và lễ hội đúng quy định. Tỷ lệ sinh con thứ 3 so với năm 2017 đã giảm 15% trong tỷ lệ sinh. Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững; số hộ nghèo và cận nghèo hiện nay chỉ còn dưới 1%, giảm đáng kể so với năm 2016. Hoàn thành công tác phổ cập giáo dục các bậc học tiểu học và trung học cơ sở năm 2018. Làm tốt công tác phát động, đăng ký thi đua phát động phong trào thi đua tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế nêu gương điển hình người tốt việc tốt, đồng thời huy động được nhiều nguồn tài chính tài trợ của tổ chức doanh nghiệp phục vụ phong trào thi đua.

Năm 2018, xã Trường Tây có 11 tập thể, 30 hộ gia đình, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018; 39 cán bộ, công chức xã đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm 2018; tặng giấy khen cho các hộ  gia đình sản xuất kinh doanh giỏi; 20 tập thể, 38 cá nhân có thành tích được tặng giấy khen theo lĩnh vực chuyên đề.  

Để tiếp tục đưa phong trào thi đua ngày càng phát triển, thực sự là động lực thúc đẩy việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Vinh – Chủ tịch UBND xã Trường Tây, Chủ tịch Hội đồng TĐ-KT xã lên phát động và ký giao ước thi đua giữa các ấp trong phong trào thi đua yêu nước năm 2019./.

LINH VŨ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay3,637
  • Tháng hiện tại27,691
  • Tổng lượt truy cập4,851,739
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây