CÂU LẠC BỘ VĂN THƠ NGƯỜI CAO TUỔI HUYỆN HÒA THÀNH TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2012

Thứ năm - 17/01/2013 04:35 62 0

CÂU LẠC BỘ VĂN THƠ NGƯỜI CAO TUỔI HUYỆN HÒA THÀNH TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2012

 

Câu lạc bộ Văn Thơ Người cao tuổi huyện Hòa Thành được tỉnh đánh giá là một trong những câu lạc bộ dành cho người cao tuổi mạnh nhất với hơn 20 thành viên là các cụ ông, cụ bà trong và ngoài huyện yêu thích văn thơ đến giao lưu, sinh hoạt vào ngày mùng 2 âm lịch hàng tháng. Nhằm đánh giá hoạt động năm 2012, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Hòa Thành đã xây dựng kế hoạch tổng kết các hoạt động của các câu lạc bộ, đội nhóm và củng cố lại Ban chủ nhiệm của các câu lạc bộ năm 2013;
Ngày 13/01/2013, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Hòa Thành đã tổ chức tổng kết hoạt động của câu lạc bộ Văn Thơ Người cao tuổi. Tại buổi lễ tổng kết, Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện đã đánh giá tình hình hoạt động của câu lạc bộ. Đồng thời, để động viên, khuyến khích cho hoạt động câu lạc bộ Thơ ca Người cao tuổi ngày một đi lên, Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện tổ chức khen thưởng cho 06 cá nhân là Ban chủ nhiệm và các thành viên của câu lạc bộ đã có những đóng góp tích cực hoạt động năm 2012.
Buổi lễ tổng kết hoạt động câu lạc bộ Văn Thơ Người cao tuổi diễn ra trong không khí thân mật với gần 30 ông lão, bà lão tham gia. Ông Phan Trần, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã phát biểu nhận xét, đây là sân chơi cho những người cao tuổi được tụ họp, sáng tác và bàn luận về thơ ca, góp phần giúp các ông, các bà sống vui, sống khỏe lúc tuổi già, tạo được sự phấn khởi và niềm tin của các thành viên câu lạc bộ.
 
Khánh Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay13,354
  • Tháng hiện tại22,511
  • Tổng lượt truy cập4,846,559
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây