Hội LHPN tỉnh Tây Ninh: hội thi “kiến thức cha mẹ, sức khỏe con”

Chủ nhật - 18/11/2012 15:45 68 0

Hội LHPN tỉnh Tây Ninh: hội thi “kiến thức cha mẹ, sức khỏe con”

 

Ngày 16/11/2012, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh tổ chức hội thi “kiến thức cha mẹ, sức khỏe con”. Đây là một trong các hoạt động thực hiện đề án “giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” năm 2012 được triển khai tại 2 xã điểm: Long Thành Trung và Thị Trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành.
Tham gia hội thi có 10 cặp ông bố, bà mẹ và con dưới 3 tuổi ở 2 xã điểm trên. Các ông bố và bà mẹ sẽ lần lượt thi năng khiếu, vấn đáp và trả lời câu hỏi ứng xử với nội dung liên quan đến những điều bà mẹ mang thai và nuôi trẻ dưới 3 tuổi cần biết như chăm sóc bà mẹ thời kỳ mang thai, nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng tuổi, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em, thời gian và chế độ ăn dậm cho trẻ, nuôi dưỡng trẻ khi bị bệnh... và tìm hiểu phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ giáo dục đào tạo triển khai thực hiện ở các trường học. Ngoài ra, còn kiểm tra sức khỏe cho con như do chiều cao, cân nặng và đánh giá tình trạng sức dinh dưỡng của trẻ.
Kết quả, gia đình anh Thạch Phước Hiếu, sinh năm 1984 cùng chị Lương Minh Nguyệt, sinh năm 1988 và con là Thạch Gia Cát Tường, sinh năm 2010, ngụ Khu phố 2, Thị trấn Hòa Thành đạt giải nhất.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay5,150
  • Tháng hiện tại34,775
  • Tổng lượt truy cập5,624,224
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây