Trường Mạc Đĩnh Chi, Hòa Thành kỷ niệm ngày nhà giáo 20-11

Thứ năm - 22/11/2012 04:05 200 0

Trường Mạc Đĩnh Chi, Hòa Thành kỷ niệm ngày nhà giáo 20-11

 

Sáng ngày 20/11, tập thể thầy và trò trường THCS Mạc Đĩnh Chi, huyện Hòa Thành tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Mặc dù trường THCS Mạc Đĩnh Chi mới được thành lập vào năm 1991 nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong khối THCS toàn tỉnh, chất lượng giáo dục và đào tạo ngày càng được nâng lên, tạo niềm tin trong phụ huynh học sinh. Bảy năm liên tục trường đều đạt tập thể lao động xuất sắc, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng lá cờ đầu của khối và được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Đặc biệt, năm học 2010 – 2011 vừa qua, trường vinh dự được Chủ tịch nước tăng huân chương lao động hạng ba. Hiện nay, đội ngũ thầy cô giáo trường đã được chuẩn hóa về chuyên môn nghiệp vụ, có 2 thầy giáo được tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 26 thầy cô giáo là chiến sỹ thi đua cấp tỉnh và huyện. Chất lượng giáo dục cũng được nâng lên rõ rệt, năm học vừa qua, có 63 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, trên 95% học sinh đỗ vào các trường công lập trong đó có 72 học sinh trúng tuyển vào trường chuyên Hoàng Lệ Kha và 2 học sinh trúng tuyển vào lớp 10 chuyên toán ở TPHCM. Hiện, trường đang tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực và từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất để đạt chuẩn quốc gia trong thời gian tới.
Dịp này, trường có 1 giáo viên được Chủ tịch nước tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú, 5 thầy cô giáo được tặng kỷ niệm chương. Ngoài ra, trường còn tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi và khen thưởng cho học đạt thành tích cao trong các hoạt động văn thể mỹ của trường.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay5,200
  • Tháng hiện tại34,825
  • Tổng lượt truy cập5,624,274
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây