Các xã, thị trấn tham gia tập huấn chương trình phần mềm kế toán ngân sách và tài chính xã

Thứ sáu - 15/03/2013 04:35 697 0

Các xã, thị trấn tham gia tập huấn chương trình phần mềm kế toán ngân sách và tài chính xã

 

Thực hiện chủ trương tin học hóa công tác quản lý và kế toán ngân sách cấp xã nhằm đáp ứng yêu cầu về nâng cao năng lực quản lý trong lĩnh vực ngân sách và tài chính ở cấp xã, trong những năm qua Sở Tài chính đã tiến hành triển khai cài đặt và hướng dẫn sử dụng chương trình phần mềm “Kế toán ngân sách và tài chính xã (KTXA)” đến cấp xã.
Qua quá trình thực hiện, cán bộ kế toán các xã, thị trấn đã nắm được những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng chương trình phần mềm kế toán ngân sách và tài chính xã. Tuy nhiên, khả năng sử dụng các ứng dụng của chương trình phần mềm kế toán của cán bộ kế toán xã, thị trấn còn hạn chế.
Nhằm hỗ trợ đội ngũ công chức kế toán xã, thị trấn khai thác tốt chương trình phần mềm kế toán ngân sách và tài chính xã, Sở Tài chính tổ chức lớp tập huấn chương trình phần mềm kế toán ngân sách và tài chính xã cho công chức kế toán các xã, thị trấn thuộc huyện.
Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 04/3/2013 đến 08/3/2013. Trong thời gian 05 ngày, cán bộ kế toán các xã, thị trấn được hướng dẫn, hỗ trợ khai thác, sử dụng và thực hành tại lớp công tác quyết toán ngân sách xã năm 2012 qua chương trình phần mềm kế toán ngân sách và tài chính xã.
Thông qua lớp tập huấn, cán bộ kế toán ngân sách xã nâng cao được kiến thức chuyên môn, làm tốt nhiệm vụ được giao đúng qui định.
 
Kim Cương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay4,143
  • Tháng hiện tại33,768
  • Tổng lượt truy cập5,623,217
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây