Hòa Thành phát triển nghề hoa kiểng

Thứ sáu - 02/11/2012 16:30 61 0

Hòa Thành phát triển nghề hoa kiểng

 

     Ngành Sinh vật cảnh trong những năm qua mang lại một nguồn thu nhập khá lớn, giúp cải thiện kinh tế cuộc sống và đã có nhiều người làm giàu lên nhờ làm kinh tế sinh vật cảnh. Tại huyện Hòa Thành, cũng như ở xã Hiệp Tân, loại hình này đã phát triển khá phong phú, đa dạng về chủng loại, đã có nhiều nghệ nhân chế tác nhiều tác phẩm đạt giải thưởng cao trong các lần tham gia, triển lãm sinh vật cảnh ở khu vực và toàn quốc. Vì vậy, việc tập hợp những người yêu thích sinh vật cảnh nhằm chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, phát huy tiềm năng sinh vật cảnh, giúp nhau làm giàu chính đáng và cùng đưa sinh vật cảnh lên tầm cao mới.
      Ngày 30/10/2012, tại sân vận động huyện Hòa Thành, UBND xã Hiệp Tân đã tổ chức buổi ra mắt Câu lạc bộ sinh vật cảnh đầu tiên của xã. Ông Cao Duy Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể và đông đảo nghệ nhân, nhà vườn sản xuất, kinh doanh sinh vật cảnh của thị xã và huyện Hòa Thành đã đến dự.
     Nhân dịp này, Hội sinh vật cảnh xã Hiệp Tân  ra mắt 04 Câu lạc bộ  gồm 05 thành viên với nhiệm vụ thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt, giao lưu trao đổi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề, phát triển nhiều giống mới… nhằm tạo bước chuyển rõ rệt cho ngành sản xuất hoa kiểng ở địa phương, gắn phát triển hoa kiểng với du lịch trong thời gian tới.
 
HẢI YẾN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay5,116
  • Tháng hiện tại34,741
  • Tổng lượt truy cập5,624,190
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây