Hòa Thành sơ kết quý I năm 2013 về kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới

Thứ năm - 04/04/2013 00:30 82 0

Hòa Thành sơ kết quý I năm 2013 về kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới

 

Sáng ngày 26/3/2013, Ủy ban nhân dân huyện Hòa Thành tổ chức hội nghị sơ kết quý I năm 2013 về kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.
Đến dự có Đồng chí Nguyễn Văn Lỹ, Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện cùng các đồng chí thành viên BCĐ xây dựng nông thôn mới; Trưởng Ban Chỉ đạo, Ban Quản lý xây dựng nông thôn mới các xã.
Hội nghị đã thông qua dự thảo sơ kết quý I năm 2013 về thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới của huyện; dự thảo thang điểm thi đua xây dựng nông thôn mới các xã năm 2013; dự thảo kế hoạch thực hiện tiêu chí 17 về môi trường.
Qua 3 tháng đầu năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện đã tổ chức tuyên truyền trong cán bộ đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, phát huy vai trò của cộng đồng trong xây dựng nông thôn mới.
Đài Truyền thanh huyện đã phát 63 chương trình phát thanh thời sự, trong đó đã chuyển tải hơn 40 tin, bài với 120 lượt phát liên quan đến phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới với thời lượng 380 giờ; Các đoàn thể huyện, xã; Ban quản lý các xã đã tổ chức tuyên truyền 264 cuộc với 10.680 người tham dự. Đặc biêt Đài truyền thanh huyện đã xây dựng và phát sóng Đài Phát thanh và Truyền thanh tỉnh 01 phim phóng sự ngắn phản ánh tiến độ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện và nhiều tin bài phản ánh gương điển hình tiên tiến trong xây dựng nông thôn mới.
Sau khi nghe qua báo cáo của phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, Chủ tịch UBND huyện phát biểu đánh giá kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện và tập trung trọng tâm cho xã điểm Long Thành Trung phải nỗ lực, quyết tâm, dồn sức cho xây dựng nông thôn mới đạt những tiêu chí đề ra trong kế hoạch 2013, các tiêu chí còn lại phấn đấu đạt trong năm 2014. Thường xuyên kiện toàn Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Quản lý xã; củng cố hoạt động của Ban phát triển ấp, định kỳ đánh giá kết quả hoạt động của các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Quản lý và Ban phát triển ấp. Đẩy nhanh tiến độ đối với các dự án trường học phải hoàn thành trong tháng 4/2013; Đào tạo nghề nông thôn rà soát vào nhu cầu học nghề của lao động nông thôn để tạo cho người lao động nông thôn có một nghề ổn định, nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống của người dân góp phần thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dụng nông thôn mới theo kế hoạch.
 
Kim Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay4,260
  • Tháng hiện tại33,885
  • Tổng lượt truy cập5,623,334
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây