HUYỆN ĐOÀN HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MẠI DÂM VÀ TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2016

Chủ nhật - 04/12/2016 01:00 123 0

HUYỆN ĐOÀN HÒA THÀNH TỔ CHỨC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MẠI DÂM VÀ TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2016

            Sáng ngày 25/11/2016, Ban thường vụ Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống mại dâm và tệ nạn xã hội năm 2016. Hội thi thu hút 100 thí sinh là đoàn viên, thanh niên của 8 đội đến từ các xã, Thị trấn đoàn trong huyện.

            Các thí sinh trải qua 2 phần thi như: "Rung chuông vàng" và vẽ tranh cổ động. Đối với phần thi tìm hiểu kiến thức "Rung chuông vàng", mỗi đơn vị chọn ra 02 thành viên tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, do Ban tổ chức đặt ra, các câu hỏi xoay quanh các nội dung như: Luật Phòng chống ma tuý; một số điều luật cơ bản trong Bộ luật Hình sự về tội phạm ma tuý; các Nghị định, quy định về xử phạt vi phạm hành chính, quản lý của Nhà nước về các vấn đề liên quan đến ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội... Ở phần thi vẽ tranh cổ động với Chủ đề "Phòng chống mại dâm và các tệ nạn xã hội", trong thời gian 60 phút các đơn vị phải hoàn thành xong tác phẩm và thuyết trình về tác phẩm của mình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 5 giải có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, đạt giải nhất thi Rung chuông vàng thí sinh Hồ Hoàng Đông, xã Đoàn Hiệp Tân; giải nhì thí sinh Nguyễn Hữu Lợi, xã Đoàn Long Thành Trung. Ở phần thi vẽ tranh cổ động giải nhất đơn vị xã Trường Hòa, nhì đơn vị xã Trường Đông và giải 3 thuộc đơn vị Thị trấn Hòa Thành.

            Hội thi là dịp để trang bị kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về công tác phòng, chống mại dâm; đồng thời, khẳng định vai trò, trách nhiệm và tinh thần xung kích của tuổi trẻ toàn huyện đối với việc phòng chống và phòng ngừa tệ nạn mại dâm./.

 

                                                                VÕ LIÊM - THÀNH TRỌNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay158
  • Tháng hiện tại39,164
  • Tổng lượt truy cập5,628,613
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây