CLB nông dân với internet xã Trường Tây sinh hoạt định kỳ

Chủ nhật - 03/06/2018 23:00 100 0

CLB nông dân với internet xã Trường Tây sinh hoạt định kỳ

Sáng ngày 06/5/2018, CLB nông dân với internet xã Trường Tây đã có buổi sinh hoạt định kỳ. Đến tham dự buổi sinh hoạt có đại diện hội nông dân huyện, đại diện hội nông dân xã cùng 15 thành viên trong CLB.

CLB nông dân với internet xã Trường Tây được thành lập từ tháng 01 năm 2018 với 15 thành viên nòng cốt. Các thành viên sinh hoạt định kỳ hàng tháng tại trung tâm VH TTHTCĐ xã để trao đổi kinh nghiệm sử dụng mạng internet và kinh nghiệm sản xuất chăn nuôi, trồng trọt của hộ gia đình mình. Hầu hết các thành viên trong CLB đều tự trang bị cho mình máy vi tính. Trong buổi sinh hoạt định kỳ tháng 5 này, Ban chủ nhiệm CLB tiếp tục sử dụng các nội dung đã được tích hợp sẵn của cán bộ Ban tuyên huấn Hội nông dân tỉnh trình bày về hướng dẫn các hội viên sử dụng thành thạo bàn phím máy tính, cách tạo thư mục shoortcut máy tính và đưa ra một số ví dụ điển hình của người nông dân khi áp dụng internet vào trồng trọt.

Từ những kinh nghiệm thực tế cùng kiến thức khoa học sản xuất, giá cả thị trường vật tư, nông sản được chia sẻ từ mạng internet, người dân xã Trường Tây đã và đang áp dụng vào sản xuất, kinh doanh thực tế, mang lại hiệu quả kinh tế, tạo thu nhập ổn định. Ngay cả những chính sách của Đảng, nhà nước về sản xuất nông nghiệp cũng nhanh chóng được bà con nhân rộng.

Mô hình CLB nông dân ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất nông nghiệp đang được hội nông dân xã Trường Tây định hướng tiếp tục nhân rộng đến các chi hội, tạo điều kiện thuận lợi để bà con tiếp cận kiến thức sản xuất khoa học, thông tin thị trường nông sản và chính sách nông nghiệp. Trong tháng 6 năm 2018, Hội nông dân xã Trường Tây sẽ phối hợp với Hội nông dân tỉnh tổ chức thêm 1 lớp tập huấn kỹ năng sử dụng máy tính và internet cho 15 hội viên nông dân./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay7,130
  • Tháng hiện tại129,472
  • Tổng lượt truy cập4,715,404
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây