Xã đoàn Trường Tây triển khai mô hình “ Tuổi trẻ với an toàn giao thông” tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Thứ bảy - 26/05/2018 19:00 90 0

Xã đoàn Trường Tây triển khai mô hình “ Tuổi trẻ với an toàn giao thông” tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Với mục đích tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia đảm bảo trật tự ATGT và xây dựng nếp sống văn hóa giao thông. Đặc biệt tuyên truyền ý thức tham gia giao thông đối với tầng lớp học sinh tại các Trường THCS, THPT trên địa bàn xã, xã đoàn Trường Tây triển khai mô hình "Tuổi trẻ với an toàn giao thông". 

Ngày 07/5/2018, Xã đoàn Trường Tây đã phối hợp với Ban giám hiệu của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh triển khai làm điểm ra mắt mô hình "Tuổi trẻ với an toàn giao thông". Mô hình được xây dựng nhằm nâng cao trách nhiệm và hiệu quả công tác phối hợp của Nhà trường, gia đình với chính quyền địa phương và đoàn thể trong việc đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông. Xây dựng cho học sinh tại các điểm trường có thói quen cư xử có văn hóa giao thông, đúng pháp luật khi tham gia giao thông, tạo môi trường giao thông trật tự, an toàn, văn minh và thân thiện.

Trong dịp này, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cũng đã cho ra mắt đội thanh niên xung kích với 15 thành viên hướng dẫn giao thông trước cổng trường vào giờ cao điểm đảm bảo an toàn cho các em học sinh khi đến trường cũng như sau giờ tan học. Tuyên truyền, nhắc nhở học sinh, phụ huynh không tụ tập trước cổng trường; dừng đỗ xe đúng nơi quy định để tránh ùn tắc giao thông; tích cực phối hợp với đội cảnh sát giao thông công an huyện tuyên truyền, nhắc nhở cho học sinh về Luật giao thông đường bộ.

Bên cạnh đó, xã đoàn Trường Tây còn phối hợp Ban chấp hành đoàn Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cho tất cả các em học sinh ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ. Đây cũng là một trong những chương trình trọng điểm của xã đoàn, góp phần cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương làm giảm tác hại của tai nạn giao thông, không chỉ trong phạm vi trường học mà còn trên địa bàn dân cư trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, từ nay đến hết tháng 5/2018, BCH xã đoàn sẽ phối hợp tiếp tục ra mắt thêm các mô hình "Tuổi trẻ với an toàn giao thông" tại các Trường Tiểu học, THCS trên địa bàn toàn xã./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay10,173
  • Tháng hiện tại187,146
  • Tổng lượt truy cập4,773,078
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây