Trường Tây tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

Thứ hai - 02/04/2018 03:00 73 0

Trường Tây tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

Ngày 25/3/2018, xã Trường Tây tổ chức tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018. Với sự tham gia của trên 900 cán bộ, đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn xã.

Tại lễ phát động các cán bộ, đoàn viên thanh niên và các em học sinh đã hưởng ứng mạnh mẽ phong trào và lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ kính yêu "Thể dục và sức khỏe". Đây là hoạt động nhằm thiết thực kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập ngành Thể dục Thể thao và 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Hoạt động này góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước" trong tuổi trẻ cả nước, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị.

Ngay sau lễ phát động, hơn 900 cán bộ, đoàn viên thanh niên và các em học sinh đã tổ chức chạy đồng hành 2km dọc tuyến đường Ngô Quyền hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay3,704
  • Tháng hiện tại135,479
  • Tổng lượt truy cập4,721,411
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây