Ban chỉ đạo huyện kiểm tra kết quả xây dựng nông thôn mới tại xã Trường Tây

Chủ nhật - 22/04/2018 20:00 109 0

Ban chỉ đạo huyện kiểm tra kết quả xây dựng  nông thôn mới tại xã Trường Tây

Chiều ngày 19.4, đoàn công tác của UBND huyện do PCT. UBND huyện Hòa Thành Lê Hồng Vân - làm trưởng đoàn kiểm tra  tiến độ xây dựng nông thôn mới tại xã Trường Tây.

Theo báo cáo, tính đến ngày 30/3/2018, tổng số tiêu chí nông thôn mới xã tự đánh giá đạt theo quy định là 19/19 tiêu chí. Nhưng vẫn còn một số một số tuyến đường ngõ xóm tỉnh giao xã phải thực hiện 145 tuyến với tổng chiều dài 67,775 km, hiện nay UBND xã thực hiện cứng hóa được 33,966 km đạt 50,12%; đường trục chính nội đồng có 6 tuyến với chiều dài 4.090 mét thực hiện cứng hóa được 3.080 mét đạt 75,31%... Tại cuộc họp, lãnh đạo các phòng ban như Phòng Giáo dục & Đào tạo, phòng Kinh tế-Hạ tầng, phòng Tài chính-Kế hoạch, Phòng Văn hóa-Thông tin và phòng Tài nguyên-Môi trường đã lần lượt tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện các tiêu chí nông thôn mới tại xã Trường Tây.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Hồng Vân ghi nhận cố gắng trong thời gian qua của địa phương đồng thời nhấn mạnh: cả hệ thống chính trị của xã phải đoàn kết nhất  trí trong công tác chỉ đạo, quản lý đôn đốc nhắc nhở; phân công trách nhiệm cho từng cán bộ phụ trách từng tiêu chí không để dồn nhiều tiêu chí cho một cán bộ phụ trách; các tiêu chí chưa đạt, hiện nay nguồn vốn đã phân bổ về địa phương. 

Trong thời gian tới, Trường Tây phải hoàn thành  các tiêu chí, hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục theo quy định. Để làm được điều đó, Ủy ban nhân dân xã cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình, huy động nội lực trong dân để thực hiện. Tiêu chí nào hoàn thành, địa phương hoàn tất thủ tục hồ sơ gởi về Ban chỉ đạo huyện, đồng thời vận động nhân dân thực hiện khâu vệ sinh môi trường, phát hoang bụi rậm các tuyến đường để tạo cảnh quan xanh sạch đẹp./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay7,933
  • Tháng hiện tại24,396
  • Tổng lượt truy cập5,613,845
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây